เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพิมาย จังหวัดนครราชสีมา โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 85 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพิมาย ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย นอกจากนี้สาขาพิมาย ยังมีเทคโนโลยีระบบ ASRS ระบบการบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติ โดยใช้ระบบนี้ในการรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวเร็วและแม่นยำ ซึ่งเป็นการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ทำให้ประหยัดพื้นที่ และใช้ประโยชน์พื้นที่คลังสินค้าได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านนายศิวะเสก สินโทรัมย์ นายอำเภอพิมาย เป็นประธานในการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ท่านดร.บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ท่านดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อดีตอธิบดีกรมการปกครอง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย ผกก.สภ.พิมาย นายเสถียร ควบพิมาย นายกเทศมนตรีตำบลรังกาใหญ่ และน.ส.กรรณิการ์ พัฒนพีระเดช นายกเทศมนตรีตำบลพิมาย

โกลบอลเฮ้าส์ และเครือข่ายพันธมิตร มอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ให้แก่ทางโรงพยาบาลพิมาย โดยท่านอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นผู้มอบ และนายแพทย์ รักเกียรติ ประสงค์ดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิมาย เป็นผู้รับมอบ

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงชุดรำโทนพิมาย จากโรงเรียนพิมายวิทยา และการแสดงจากพนักงานโกลบอลเฮ้าส์ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านเต็มรูปแบบ

โกลบอลเฮ้าส์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมามากกว่า 26 ปี และสามารถเปิดดำเนินการสาขา ถึง 85 สาขา ทั่วประเทศ ซึ่งสาขาพิมาย เป็นสาขาที่ 4 ของจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถือเป็นจังหวัดใหญ่และมีศักยภาพสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอำเภอพิมาย ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจดี ทั้งการเกษตรกรรม การท่องเที่ยว เป็นเมืองโบราณ โกลบอลเฮ้าส์พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของอำเภอพิมาย มีนโยบายจ้างงานพนักงานลูกหลานชาวในอำเภอพิมาย หรืออำเภอใกล้เคียง ในจังหวัดนครราชสีมา

โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างให้ลูกค้าได้เข้าร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลตลอดงาน

  • สินค้านาทีทอง ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดแบบจุกๆ
  • พิเศษสุด พบกับปูน 2 ถุง 100 บาท ! สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย !
  • เป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพแบรนด์ดัง กับงานประมูลสินค้าเริ่มต้นที่ 1 บาท
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมวงล้อหรรษา และตักไข่หรรษา รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท
  • มาร่วมเฟ้นหา ดาวรุ่ง ลุกทุ่งดวงใหม่ กับการประกวด Global House Singing Contest ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 24,000 บาท
  • สุดปังงงง โกลบอลเฮ้าส์เปย์หนัก แจกใหญ่ภายในวัน สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าแสนบาท

อีกทั้งมีกิจกรรม DIY By นายช่าง ฝีมือดี มีรางวัล แข่งขันประกอบสินค้าพร้อมใช้งาน ชิงรางวัลมูลค่าร่วมกว่า 5,000 บาท เรียกว่าได้รับทั้งเสียงเชียร์ และกำลังใจอย่างอบอุ่นสนุกสนาน

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น โกลบอลเฮ้าส์สาขาพิมายได้ที่