เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาระนอง โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศรวมกว่า 79 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาระนอง ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง คุณบุญชัย สมใจ เป็นประธานในการเปิดสาขาระนองอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ดร.บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ พลตำรวจเอก กวี สุภานันท์​​​ ท่านผู้กับกำการ นายก อบจ.ระนอง นายธนกร บริสุทธิญาณี และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาระนอง

และเพื่อเป็นการตอบแทนคุณลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ ภายในงานยังมีการมอบรางวัลภายในวัน รวมมูลค่ากว่าแสนบาท นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ลูกค้าชาวระนองได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น สินค้านาทีทอง วงล้อหรรษา ตักไข่หรรษา พร้อมรับคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย และยังมีคอนเสิร์ตสนุกๆ จากศิลปินหนุ่มสุดฮอตคุณก้อง ห้วยไร่ ที่ทั้งเสียงดีและพกความสนุกสนานมาแบบจัดเต็ม โดยมีแฟนๆชาวระนองมารอรับชมและให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกิจการด้วยแนวคิดและปรัชญา “ครบ และหลากหลาย” ซึ่งถือเป็นต้นตำ รับในการบูรณาการกิจการจำหน่ายวัสดุก่อสร้างทั่วไปให้กลายเป็นกิจการในรูปแบบแวร์เฮ้าส์สโตร์ขนาดใหญ่ที่รวมสินค้าในกลุ่มสินค้าโครงสร้าง สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน อาคารและสวน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องมือช่าง รวมถึงสินค้าอื่นๆ อีกหลากหลายชนิด รวมถึงเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและสัมผัสสินค้าได้อย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง และด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้บริษัทฯได้เป็นบริษัทที่แข็งแกร่งในธุรกิจค้าปลีกที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า บริษัทฯจึงเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2552 จากความสำเร็จในด้านของการบริหารงานและธุรกิจ อันเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงศักยภาพของบริษัทฯ ที่ก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทมหาชนของคนไทยอย่างแท้จริง

default

โกลบอลเฮ้าส์สาขาระนอง พิกัดตั้งอยู่ ถนนเพชรเกษม เยื้องการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Line Official: @globalhousern โทร. 065-240-9479, 065-239-0479