เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขากระนวน โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 82 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขากระนวน ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย นอกจากนี้สาขากระนวน ยังมีเทคโนโลยีระบบ ASRS ระบบการบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติ โดยใช้ระบบนี้ในการรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวเร็วและแม่นยำ ซึ่งเป็นการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ทำให้ประหยัดพื้นที่ และใช้ประโยชน์พื้นที่คลังสินค้าได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

โกลบอลเฮ้าส์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 26 ปี และสามารถเปิดดำเนินการได้ถึง 82 สาขา และได้ขยายพื้นที่มาที่อำเภอกระนวน เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าทั้งเจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา โครงการบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ร้านค้าต่างๆ ภายในพื้นที่อำเภอกระนวน และอำเภอใกล้เคียง นับว่าเป็นสาขาที่ 4 ของจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการเกษตร อ้อย และมันสำปะหลัง ซึ่งเป็นสินค้าการเกษตรราคาดี ทำให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้สูง อีกทั้งโกลบอลเฮ้าส์ได้มีนโยบายรับพนักงานที่เป็นคนในชุมชนหรือท้องถิ่น เพื่อเป็นการสร้างรายได้ และสร้างอาชีพให้กับพี่น้องชาวกระนวน

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านคเณศวร เกษอินทร์ นายอำเภอกระนวน เป็นประธานในการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ท่านดร.บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ท่านดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อดีตอธิบดีกรมการปกครอง

โกลบอลเฮ้าส์ และเครือข่ายพันธมิตร มอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ให้แก่ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน โดยท่านอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นผู้มอบ และนายแพทย์วิโรจน์ เลิศพงศ์พิพัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชระนวน ขอนแก่นและทีม เป็นผู้รับมอบ

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงชุด สัคเค หรือการชุมนุมเทวดา จากโรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม และการแสดงจากพนักงานโกลบอลเฮ้าส์ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านเต็มรูปแบบ

โกลบอลเฮ้าส์ ฉลองยิ่งใหญ่ เปิดสาขาใหม่ สาขากระนวน จัดใหญ่จัดเต็มพร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน ทั้งกิจกรรมสินค้านาทีทอง ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดแบบจุกๆ กิจกรรมวงล้อหรรษา กิจกรรมตักไข่หรรษา รับของสมนาคุณ เฟ้นหา ดาวรุ่ง ลุกทุ่งดวงใหม่ กับการประกวด Global House Singing Contest ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 24,000 บาท ยังไม่หมด กับรางวัลใหญ่ แจกใหญ่ภายในวัน สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าแสนบาท

และที่พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมบนเวที ชมฟรี! คอนเสิร์ต คุณหญิงลี ศรีจุมพล ที่พร้อมมาสร้างความสุข สนุกสนานสุดประทับใจให้กับพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่น

โกลบอลเฮ้าส์กระนวน พิกัด เยื้องปั้ม ปตท.กระนวน ถนนน้ำพอง-กระนวน
📱 Line Official: @globalhousekrn
ลิงก์แอดไลน์: https://lin.ee/lKjUHieI
FB: https://www.facebook.com/GlobalHouseKRN