บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมใช้ร้อยชิงล้านขึ้นเป็นปีที่ 9 ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมพิเศษที่ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินจัดกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่ทางบริษัทฯ จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณ และคืนกำไรให้กับลูกค้าที่สนับสนุนเรามาตลอด ปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศรวมกว่า 78 สาขา จำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย

ในวันพฤหัสที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีจับรางวัล ในกิจกรรมใช้ร้อยชิงล้าน ซีซั่น 9 ครั้งที่ 3 รางวัลที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT Ultra 500 KM. จำนวนรวม 3 คัน โดยพลตำรวจตรี กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นผู้จับรางวัลที่ 1 ให้กับผู้โชคดี ณ ห้องประชุมชั้น 5 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ จังหวัดร้อยเอ็ด 

โดยคุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ทุกท่านมาร่วมงานพิธีจับรางวัลครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย ในกิจกรรมใช้ร้อยชิงล้าน ซีซั่น 9 ซึ่งในเดือน ตุลาคม 2565 และเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานมอบรางวัลมาแล้ว 2 ครั้ง กระผมขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านที่ได้รับรางวัลจากการร่วมกิจกรรมครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2 และในส่วนของกิจกรรมการจับรางวัล ในกิจกรรมใช้ร้อยชิงล้านซีซั่น 9 ครั้งที่ 3 นี้ เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อสินค้าและบริการ รวมถึงการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของโกลบอลเฮ้าส์ทุกสาขาทั่วประเทศ 

โดยรางวัลใหญ่่ในกิจกรรมดังกล่าวคือ รถยนต์ไฟฟ้า ORA GOODCAT 500 Ultra รุ่นท็อป จำนวน 9 คัน และเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อม และการลดภาวะโลกร้อน พร้อมกับสนับสนุนการก้าวเข้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ หรือ Low Carbon Society นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งทองคำแท่ง และคูปองส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท