เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาโพนทอง โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศรวมกว่า 80 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาโพนทอง ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านว่าที่ร้อยตรี อานพ​ ศรีบุญลือ​ ท่านนายอำเภอโพนทอง​ เป็นประธานในการเปิดสาขาระนองอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ท่านไพโรจน์ เจือประทุม อดีตรองอธิบดีกรมสรรพากร ท่านพลตำรวจเอกเกียรติปกรณ์ รวมวงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง ดร.บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ อดีตรองอธิบดีกรมสรรพสามิต พลตำรวจเอก กวี สุภานันท์​​​ นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ นายแพทย์กัมปนาท โกวิทางกรู ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโพนทอง และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ กลบอลเฮ้าส์ สาขาโพนทอง

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงชุด ออนซอนหอโหวด ซึ่งโหวดถือเป็นเครื่องดนตรีประจำจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นการแสดงที่บ่งบอกอัตลักษณ์ของชาวร้อยเอ็ดได้เป็นอย่างดี โดยเป็นการแสดงจากน้องๆ โรงเรียนโพนทองพัฒนาวิทยา และการแสดงจากพนักงานโกลบอลเฮ้าส์ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านเต็มรูปแบบ

โกลบอลเฮ้าส์ ฉลองยิ่งใหญ่ เปิดสาขาใหม่ สาขาโพนทอง จัดใหญ่จัดเต็มพร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน ทั้งกิจกรรมสินค้านาทีทอง ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดแบบจุกๆ กิจกรรมวงล้อหรรษา กิจกรรมตักไข่หรรษา รับของสมนาคุณ เฟ้นหา ดาวรุ่ง ลุกทุ่งดวงใหม่ กับการประกวด Global House Singing Contest ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 25,000 บาท ยังไม่หมด กับรางวัลใหญ่ แจกใหญ่ภายในวัน สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท

และที่พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมบนเวที โชว์สุดพิเศษ จาก น้องโซเฟีย เพชรบ้านแพง ลูกหลานชาว อ.โพนทอง และ ชมฟรี! คอนเสิร์ต ลำไย ไหทองคำ และ เบิ้ล ปทุมราช ที่พร้อมมาสร้างความสุข สนุกสนานสุดประทับใจให้กับพี่น้องชาวโพนทอง

โกลบอลเฮ้าส์ สาขาโพนทอง จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้านครบวงจร

พิกัด สี่แยกโพนทอง ถนนขอนแก่น -โพนทอง

Line Official: @globalhousepot

FB: https://www.facebook.com/GlobalHousePOT