เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาชุมพร โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 83 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาชุมพร ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย นอกจากนี้สาขาชุมพร ยังมีเทคโนโลยีระบบ ASRS ระบบการบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติ โดยใช้ระบบนี้ในการรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวเร็วและแม่นยำ ซึ่งเป็นการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ทำให้ประหยัดพื้นที่ และใช้ประโยชน์พื้นที่คลังสินค้าได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านนายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานในการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ท่านดร.บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ รองอธิบดีกรมสรรพสามิต ท่านดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อดีตอธิบดีกรมการปกครอง

จังหวัดชุมพร เป็นจังหวัดที่ดินมีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก และเหมาะสมทำการเกษตรกรรมเป็นหลัก โดยพืชเศรษฐกิจที่โดดเด่น ได่แก่ ปาล์มน้ำมัน ทุเรียน ยางพารา และกาแฟสายพันธ์ุโรบัสตา โกลบอลเฮ้าส์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 26 ปี และสามารถเปิดดำเนินการได้ถึง 83 สาขา และได้ขยายพื้นที่มาที่จังหวัดชุมพร เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าเกษตรกร กลุ่มลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม เจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หน่วยงานราชการ และร้านค้าต่างๆ ภายในพื้นที่จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศ ได้อย่างทั่วถึง ทั้งนี้โกลบอลเฮ้าส์ได้มีนโยบายรับพนักงานที่เป็นคนในชุมชนหรือท้องถิ่น เพื่อเป็นการสร้างรายได้ และสร้างอาชีพให้กับพี่น้องชาวชุมพร

โกลบอลเฮ้าส์ และเครือข่ายพันธมิตร มอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ให้แก่ทางโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ โดยท่านอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นผู้มอบ และแพทย์หญิงปัทมพันธ์ อนันตาพงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ มอบหมายให้ นางสาวปรญา นันทสุคนธ์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เป็นตัวแทนรับมอบ

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงรำมโนราห์ และการแสดงจากพนักงานโกลบอลเฮ้าส์ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านเต็มรูปแบบ

โกลบอลเฮ้าส์ ฉลองยิ่งใหญ่ เปิดสาขาใหม่ สาขาชุมพร จัดใหญ่จัดเต็มพร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน ทั้งกิจกรรมสินค้านาทีทอง ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดแบบจุกๆ กิจกรรมวงล้อหรรษา กิจกรรมตักไข่หรรษา รับของสมนาคุณ ยังไม่หมด กับรางวัลใหญ่ แจกใหญ่ภายในวัน สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าแสนบาท

และที่พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมบนเวที ชมฟรี! คอนเสิร์ตจากคุณบ่าววี และวงพัทลุง ที่พร้อมมาสร้างความสุข สนุกสนานสุดประทับใจให้กับพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร

โกลบอลเฮ้าส์สาขาชุมพร พิกัด สามแยกเพื่อนใจ ถนนชุมพร-เพชรเกษม

📱 Line Official: : @globalhousecpn

ลิงก์แอดไลน์: https://lin.ee/DI0JJVB

FB: https://www.facebook.com/GlobalHouseCPN