เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวบัตรเครดิต ทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์ และบัตรกดเงินสด ทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์ โดยความร่วมมือครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังของทั้ง 2 องค์กร เพื่อนำเสนอโซลูชันการเงินที่ช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปเพื่อบ้านที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยการส่งมอบข้อเสนอ สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษให้กับทั้งลูกค้าของทั้งสองฝ่ายที่คุ้มค่า ถูกใจ ทันใจ และ ตรงใจ พร้อมทั้งเพิ่มกำลังซื้อ (Purchasing Power) ให้กับลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์ และบัตรกดเงินสด ทีทีบี โกลบอลเฮ้าส์

คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพองค์กร พร้อมผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงยั่งยืน โดยมีเป้าหมายเดินหน้าสู่การเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน รวมถึงการมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีเป็นสำคัญ ซึ่งการผนึกความร่วมมือกับ ทีทีบี ด้วยการนำร่องเปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ในครั้งนี้ เป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 องค์กรเพื่อนำเสนอโซลูชันการเงินที่ช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปเพื่อบ้านที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า

นอกจากความคุ้มค่าจากโซลูชันทางการเงินที่ ทีทีบี จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรแล้ว ยังมีความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ผู้ถือบัตรจะได้รับจากโกลบอลเฮ้าส์ ทั้งส่วนลดพิเศษ สิทธิประโยชน์จากรายการส่งเสริมการขาย หรือจากรายการแบ่งชำระค่าซื้อสินค้า และสิทธิประโยชน์ดังกล่าวยังครอบคลุมการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้า และที่สำคัญลูกค้าที่ซื้อวัสดุก่อสร้างก็ยังจะได้รับคะแนนสะสมอีกด้วย และยังกล่าวเสริมอีกว่า “ความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าของโกลบอลเฮ้าส์ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการใด ๆ ที่โกลบอลเฮ้าส์แล้ว ยังมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายขึ้น รวมถึงวางแผนการเงินได้ดียิ่งขึ้น”

ด้านคุณปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ทีทีบี มุ่งมั่นขับเคลื่อนพันธกิจให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านกลยุทธ์หลัก Ecosystem Play ต่อยอดจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าสู่โซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้า ด้วยการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง สยามโกลบอลเฮ้าส์ ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House นับเป็นก้าวแรกของการสร้าง Home Owner Ecosystem ให้ลูกค้าที่มีบ้านมีชีวิตที่ดีขึ้นรอบด้าน การผนวกจุดแข็งระหว่าง ทีทีบี และโกลบอลเฮ้าส์ในครั้งนี้  เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ และสิทธิประโยชน์ให้กับทั้งลูกค้าของทั้งสองฝ่าย พร้อมเพิ่มกำลังซื้อ (Purchasing Power) ให้กับลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ผ่านบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าและตรงใจ โดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งจะช่วยสร้าง Brand Loyalty ให้กับทั้งโกลบอลเฮ้าส์ และทีทีบี

คุณฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต ยังได้กล่าวอีกว่า ทีทีบี ตั้งเป้าหมายการมุ่งสู่ Top 4 ผู้นำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลภายใน 3 ปี ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ ก็คือการผนึกความแข็งแกร่งกับ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ พันธมิตรกลุ่มธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชั้นนำของไทย ซึ่งจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ผ่านมา ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดธุรกิจก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสิทธิประโยชน์ของบัตร ttb Global House จะยิ่งช่วยตอบโจทย์และสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ ได้เข้าถึงบริการทางการเงินได้สะดวกมากขึ้น

สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิต ttb Global House ที่โกลบอลเฮ้าส์ ทั้ง 80 สาขาทั่วประเทศไทย

  • ลด 3% ทันที เมื่อช้อปของแต่งบ้าน (ยกเว้นสินค้าวัสดุก่อสร้าง, สินค้า Clearance)
  • ลด 5% ค่าบริการ ที่โกลบอลเฮ้าส์
  • ช้อปผ่านบัตรทุก 25 บาทรับ 1 คะแนนในบัตร และยังได้รับ 1 คะแนนโกลบอลคลับ เมื่อช้อปทุก 50 บาทอีกด้วย

สิทธิประโยชน์ของบัตรกดเงินสด ttb Global House

  • ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน ที่โกลบอลเฮ้าส์
  • วงเงินพร้อมใช้ ฟรี ค่าธรรมเนียม เบิกเงินสดได้ตลอด 24 ชม.
  • ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี
  • รายได้ 15,000 ก็สมัครได้

.

ผู้สนใจสามารถสมัครบัตรได้ 2 ช่องทาง สมัครที่ โกลบอลเฮ้าส์ ทุกสาขา และ ทีทีบี ทุกสาขา และสมัครทางเว็บไซต์ ผู้สมัครบัตรใหม่ ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ รับฟรี กระเป๋าเดินทางมูลค่า 3,990 บาท และคูปองส่วนลดโกลบอลเฮ้าส์ มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังบัตรอนุมัติ

.

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครออนไลน์ได้ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ

สมัครบัตรเครดิต คลิก

สมัครบัตรกดเงินสด คลิก

.
สอบถามเพิ่มเติม ณ จุดขาย

Call Center tel:1160

Line Official: @globalhouse