เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาเลิงนกทา โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศ 81 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาเลิงนกทา ซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดยโสธร ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย นอกจากนี้สาขาเลิงนกทา ยังมีเทคโนโลยีระบบ ASRS ระบบการบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติ โดยใช้ระบบนี้ในการรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวเร็วและแม่นยำ ซึ่งเป็นการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ทำให้ประหยัดพื้นที่ และใช้ประโยชน์พื้นที่คลังสินค้าได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด

โกลบอลเฮ้าส์ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศมานานกว่า 26 ปี และสามารถเปิดดำเนินการได้ถึง 81 สาขา และได้ขยายพื้นที่มาที่อำเภอเลิงนกทา เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าทั้งเจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา โครงการบ้าน อสังหาริมทรัพย์ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ร้านค้าต่างๆ ภายในพื้นที่อำเภอเลิงนกทา และอำเภอใกล้เคียง นับว่าเป็นสาขาที่ 2 ของจังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศ

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากท่านสุพิช สามารถ นายอำเภอเลิงนกทา เป็นประธานในการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ นายวุฒิชัย วงษาเวียง นายกเทศมนตรีตำบลสามแยก พลตำรวจเอก กวี สุภานันท์​​​ นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษและภริยา ท่านดร.วงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ อดีตอธิบดีกรมการปกครอง ท่านดร.ไพโรจน์ เจือประทุม อดีตรองอธิบดีกรมสรรพากร

โกลบอลเฮ้าส์ และเครือข่ายพันธมิตร มอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท ให้แก่ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา โดยท่านอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัทฯ เป็นผู้มอบ และนริชรา โครตประทุม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเลิงนกทา เป็นผู้รับมอบ

บรรยากาศภายในงานมีการแสดงและกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงชุด ฟ้อนเอิ้นขวัญ จากโรงเรียนเลิงนกทา และการแสดงจากพนักงานโกลบอลเฮ้าส์ ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านเต็มรูปแบบ

โกลบอลเฮ้าส์ ฉลองยิ่งใหญ่ เปิดสาขาใหม่ สาขาเลิงนกทา จัดใหญ่จัดเต็มพร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน ทั้งกิจกรรมสินค้านาทีทอง ที่ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดัง มาลดแบบจุกๆ กิจกรรมวงล้อหรรษา กิจกรรมตักไข่หรรษา รับของสมนาคุณ เฟ้นหา ดาวรุ่ง ลุกทุ่งดวงใหม่ กับการประกวด Global House Singing Contest ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 25,000 บาท ยังไม่หมด กับรางวัลใหญ่ แจกใหญ่ภายในวัน สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าสองแสนบาท

และที่พลาดไม่ได้ กับกิจกรรมบนเวที ชมฟรี! คอนเสิร์ต คุณมนต์แคน แก่นคูน ที่พร้อมมาสร้างความสุข สนุกสนานสุดประทับใจให้กับพี่น้องชาวจังหวัดยโสธร

โกลบอลเฮ้าส์ สาขาเลิงนกทา พิกัด ถนนชยางกูร ทางไป จ.อำนาจเจริญ
📱 Line Official: @globalhouselnt
ลิงก์แอดไลน์: https://lin.ee/HWFRDrk
FB: https://www.facebook.com/GlobalHouseLNT