เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาปัตตานี

โกลบอลเฮ้าส์” เป็นบริษัทของคนไทยรายแรกที่นำนวัตกรรมทางการค้าระบบโมเดิร์นเทรดมาปรับใช้กับร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบเดิม โดยเปลี่ยนเป็นรูปแบบคลังสินค้า หรือ Warehouse Store ที่จำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและสวน ที่มีสินค้าให้เลือกจำนวนมากกว่า 100,000 รายการ นับล้านชิ้น ครบภายในอาคารเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอิสระ สะดวกสบาย

ปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศทั้งหมด 86 สาขา โดยมีสาขาล่าสุด คือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาปัตตานี ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย นอกจากนี้สาขาปัตตานี ยังมีเทคโนโลยีระบบ ASRS ระบบการบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติ โดยใช้ระบบนี้ในการรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวเร็วและแม่นยำ ซึ่งเป็นการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ทำให้ประหยัดพื้นที่ และใช้ประโยชน์พื้นที่คลังสินค้าได้อย่างเกิดประโยชน์สูงสุด และนอกจากนี้โกลบอลเฮ้าส์ยังมีการจำหน่ายสินค้า ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ globalhouse.co.th และแอปพลิเคชั่น Click & Collect เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างถึงที่สุด

โดยภายในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นางพาตีเมาะ สะดียามู ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานในการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ และคณะผู้บริหาร บริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทสยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ ร่วมพิธีเปิดโกลบอลเฮ้าส์ สาขาปัตตานี

โกลบอลเฮ้าส์ สาขาปัตตานี นับว่าเป็นสาขาแรก ของจังหวัดปัตตานี เพื่อรองรับตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดปัตตานี ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือเป็นที่เรียกขานว่าเป็น “ดินแดนลังกาสุกะ” อันเป็นพื้นที่ที่มีความเก่าแก่เจริญรุ่งเรืองที่สุดบนคาบสมุทรมาลายู เป็นศูนย์กลางการค้าและวัฒนธรรมแห่งภูมิภาคตะวันออก

ทั้งนี้ เพื่อเป็นรองรับการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ การก่อสร้าง เกษตรกรรม บนพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้ทันกับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจได้อย่างทั่วถึง และเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้า ทั้งเจ้าของบ้านที่กำลังก่อสร้าง ต่อเติมบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ หน่วยงานราชการ ร้านค้าต่างๆ รวมถึงเกษตรกร ภายในพื้นที่จังหวัดปัตตานี และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีบทบาทสำคัญต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจของประเทศ

ภายในงานครั้งนี้ได้มีกิจกรรมประกวด และการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงรองเง็ง ราชสำนักปัตตานี บทเพลงปูโจ๊ะปีซัง โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล แสดงถึงความสวยงามของศิลปะวัฒนธรรมของชาวปัตตานี และการแสดงโกลบอลเฮ้าส์ จากน้องๆพนักงาน สาขาปัตตานี ที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยความมุ่งมั้นตั้งใจ

มีอาหารและเครื่องดื่มจากร้านท้องถิ่นชื่อดัง คอยให้บริการลูกค้าและผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ ภายในงานฉลองเปิด โกลบอลเฮ้าส์ปัตตานี ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกตลอดงาน อาทิ วงล้อหรรษา ตักไข่หรรษา สินค้าประมูล สินค้านาทีทอง โปรโมชั่นปูน ที่ได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวปัตตานีอย่างมาก และรางวัลใหญ่แจกภายในวันกับสร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่าแสนบาท รับรองว่ามางานนี้ได้ของดีและราคาถูกแน่นอน

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น โกลบอลเฮ้าส์สาขาปัตตานี ได้ที่