แคมเปญใช้ร้อยชิงล้านซีซั่น 9 ลุ้นโชคถูกใจ แจกใหญ่ทุก 3 เดือน เพียงลูกค้าเป็นสมาชิกโกลบอลคลับ ซื้อสินค้าทั้งร้านครบทุกๆ 900 บาท ก็จะได้รับสิทธิ์คูปองชิงโชคดิจิทัล จำนวน 1 สิทธิ์ ในการลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT 500 ULTRA จำนวน 9 คัน ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ประหยัดพลังงานลดการใช้น้ำมัน และรางวัลพิเศษอีกมากมาย แจกใหญ่ แจกจริง รางวัลรวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ได้มีพิธีจับรางวัลครั้งที่ 1 แคมเปญใช้ร้อยชิงล้านซีซั่น 9 เป็นการจับรางวัลแบบดิจิทัล เพื่อเป็นการลดการใช้กระดาษ โดยมีรางวัลทั้งหมด ดังนี้

  • รางวัลที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ORA GOODCAT 500 Ultra รุ่นท็อป จำนวน 3 คัน
  • รางวัลที่ 2 ทองคำแท่งหนัก 2 บาท จำนวน 10 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 คูปองส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 20 รางวัล

พิธีจับรางวัลในครั้งนี้ นำโดย คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และคณะฝ่ายบริหารของ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด(มหาชน) เป็นผู้มอบโชคให้แก่ผู้โชคดี สำหรับรางวัลใหญ่รถยนต์ไฟฟ้า ORA GOODCAT 500 Ultra รุ่นท็อป จำนวน 3 คัน โดยพลตำรวจตรี กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นผู้มอบโชคให้แก่ผู้โชคดี ซึ่งมีผู้โชคดีทั้งหมด 33 ท่าน โกลบอลเฮ้าส์ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านในการจับรางวัลครั้งที่ 1 มา ณ ที่นี้