เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 3 ปี โกลบอลเฮ้าส์ ไทรน้อย ซึ่งได้ดำเนินธุรกิจมาแล้ว ปีนี้เป็นปีที่ 3 พร้อมทั้งจัดงานเฉลิมฉลองการเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ

โดยภายในงานครั้งนี้ มีนายอำเภอไทรน้อย คุณวารุณี วุฒิฤทธากุล เป็นประธาน และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ พล.ต.อ.กวี สุภานันท์ ดร.บุญชัย พิทักษ์ดำรงกิจ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

และเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ภายในงานยังมีการมอบรางวัลภายในวัน รวมมูลค่ากว่าแสนบาท นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ลูกค้าชาวไทรน้อยได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะเป็น สินค้านาทีทอง วงล้อหรรษา ตักไข่หรรษา พร้อมรับคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย การประกวด Global House Singing Contest และยังมีคอนเสิร์ตสนุกๆ จากศิลปิน หน้าหล่อเสียงดี เต๋า ภูศิลป์ เจ้าของผลงานเพลง ก้อนขี้ฟ้า ปิดท้ายความสนุก ด้วยคอนเสิร์ต จากลำไย ไหทองคำ ที่มีแฟนๆ มารอรับชมกันอย่างเนืองแน่น

โดยบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายในการเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากถึง 79 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งมีการขยายสาขาในต่างประเทศกว่า 5 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน โดยมีเป้าหมายที่จะมุ่งมั่นพัฒนา ศักยภาพองค์กร พร้อมผลักดันธุรกิจ ให้มั่นคง อย่างยั่งยืน


สามารถติดตามแคมเปญสุดพิเศษที่ทางโกลบอลเฮ้าส์เตรียมมามอบได้ตลอดทั้งปีที่ www.globalhouse.co.th หรือ แอปพลิเคชั่น Click & Collect รวมถึง LINE Official :  @globalhouse และ Facebook Fanpage “ Global House โกลบอลเฮ้าส์ ”