เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิดยิ่งใหญ่ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพิจิตร โดยปัจจุบันบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีสาขาเปิดให้บริการทั่วประเทศรวมกว่า 78 สาขา โดยมีสาขาล่าสุดคือ โกลบอลเฮ้าส์ สาขาพิจิตร ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย 

บรรยากาศในงาน มีโชว์สุดพิเศษ เชิดสิงโต มังกรทอง จาก คณะมังกรทองพิจิตร ศิษย์เจ้าพ่อปุ่นเท่ากง-เจ้าพ่อหลวงกงคณะมังกรทองพิจิตร ศิษย์เจ้าพ่อปุ่นเท่ากง-เจ้าพ่อหลวงกง

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินกิจการด้วยแนวคิดและปรัชญา “ครบ และหลากหลาย” ซึ่งถือเป็นต้นตำ รับในการบูรณาการกิจการจำหน่ายวัสดุก่อสร้างทั่วไปให้กลายเป็นกิจการในรูปแบบแวร์เฮ้าส์สโตร์ที่รวมสินค้าในกลุ่มสินค้าโครงสร้าง สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน อาคารและสวน เครื่องใช้ไฟฟ้า และเครื่องมือช่าง รวมถึงสินค้าอื่นๆ อีกหลากหลายชนิด ด้วยจำนวนรายการ 280,000 รายการ โดยถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบภายในอาคารขนาดใหญ่ โดยมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 10,787 – 32,000 ตารางเมตร ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกชมและสัมผัสสินค้าได้อย่างใกล้ชิดด้วยตัวเอง

โดยภายงาน Grand Opening มีกิจกรรมให้ลูกค้าได่ร่วมสนุกมากมาย ทั้งกิจกรรมวงล้อหรรษา ตักไข่หรรษา สินค้านาทีทอง สินค้าประมูลราคาพิเศษ โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ ประกวดเฟ้นหานักร้อง รวมถึงคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวสุดฮอต หลิว อาจารียา พร้อมเพลงฮิตมามอบรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกค้าชาวพิจิตร

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีความตระหนักดีว่าการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องนั้น จะต้องมาจากการเติบโตจากผลงานการดำเนินธุรกิจและการเติบโตจากการขยายสาขา ดังนั้น บริษัทจึงมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยจะเน้นการพิจารณา เพื่อทบทวนถึงสินค้าและกระบวนการให้บริการที่มีต่อกลุ่มลูกค้า ทั้งประเภทและความหลากหลายการจัดหาสินค้า การกำหนดราคาอย่างสมเหตุสมผล มีความยุติธรรม การจัดเก็บสินค้าที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนการนำเสนอสินค้าในแต่ละสาขา โดยคำนึงถึงความต้องการของตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละสาขาเป็นสำคัญ

โกลบอลเฮ้าส์สาขาพิจิตร พิกัดตั้งอยู่ ทางไป ถนนสระหลวง ทางไปโลตัสท่าหลวง โทร. 061-019-8978 หรือ 061-019-4878