เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมฉลองเปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ GRAND OPENING DAY ณ โกลบอลเฮ้าส์สาขาพาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 74 โกลบอลเฮ้าส์พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจขยายสาขา เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ

โดยพิธีการเปิดโกลบอลเฮ้าส์ สาขาพานอย่างเป็นทางการครั้งนี้ นายอำเภอพาน นายวุฒิกร คำมา เป็นประธาน และผู้บริหารสยามโกลบอลเฮ้าส์ คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการบริษัท คุณวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวารุณี สุริยวนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ รวมถึงแขกผู้มีเกียติในอำเภอพาน

งานฉลองเปิดสาขาครั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้ลูกค้าชาวได้ร่วมสนุก ทั้งกิจกรรมสินค้านาทีทอง ตักไข่หรรษา พร้อมรับคูปองส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีเป้าหมายในการเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้าน พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าอำเภอพาน และอำเภอใกล้เคียง

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากถึง 77 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยโกลบอลเฮ้าส์สาขาพาน พิกัดตั้งอยู่ ถนนพหลโยธิน เยื้องโตโยต้าสาขาพาน เลขที่ 888 หมู่ที่ 1 ถนนพหลโยธิน ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย 57120 เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30 – 19.00 น.